Skip to main content

Tọa đàm kỷ niện 114 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024)

Chiều ngày 8/3 nhân kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) Hội liên hiệp phụ nữ xã Vân Nham và công đoàn cơ sở xã Vân Nham tổ chức tọa đàm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

          Trong không khí thân mật, vui tươi của ngày tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ vì sự tiến bộ của xã hội, bảo vệ quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

1

Đồng chí Bùi Đình Quyết Đoàn, chủ tịch công đoàn cơ sở xã

 tặng hoa và quà cho các đồng chí nữ  cán bộ, công chức xã

1


Đồng chí Triệu Thị Bình, chủ tịch HLH PN xã

 tặng hoa và quà cho ban chấp hành HLHPN xã

Tại buổi tọa đàm các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy xã, UBND xã cũng đã phát biểu chúc mừng, động viên và ghi nhận những thành tích mà nữ cán bộ, công chức đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời tin tưởng và mong muốn các đồng chí nữ cán bộ, công chức tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam./.

Hoàng Hằng

VHXH

 

About