Skip to main content

Giao ban tháng 01/2022

 Chiều ngày 06/01/2022 UBND xã Vân Nham đã tổ chức hội nghị giao ban mở rộng đánh giá tình hình hoạt động tháng 12 và triển khai nhiệm vụ tháng 01/2022. Thành phần giao ban có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND các đoàn thể và toàn bộ cán bộ công chức xã, trưởng các thôn.

Phát biểu khai mạc đồng chí  Phạm Trọng Nghĩa Chủ tịch UBND xã, chủ trì hội nghị đã nêu những kết quả đạt được trong tháng 12 đó là công tác phòng chống dịch Covid 19;  chỉ đạo sản xuất vụ Đông xuân; phòng chống đói rét cho gia súc, gia cầm và vật nuôi; xây dựng nhà Văn hóa thôn Đầu Cầu và một số nhiệm vụ khác trong tháng đều đạt kết quả cao.  

(Toàn cảnh hội nghị giao ban tháng 01)

Tại hội nghị đã có các y kiến phát biểu về công tác: Phòng chống dịch Covid-19; công tác chi tiền cho các thôn; công tác y tế tiêm vacxin phòng chống dịch bệnh covid 19 tiêm cho các công dân chưa tiêm và tiêm mũi tăng cường cho các công dân đã được tiêm mũi 2 từ 3 tháng trở lên; triển khai hỗ trợ lao động tự do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19....

Kết luận hội nghị đồng chí Phạm Trọng Nghĩa chủ tịch UBND xã  đã  chỉ đạo tập trung các nhiệm vụ quan trọng trong tháng 01 cụ thể như sau: Thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo về phòng chống dịch covid 19; công tác tiêm phòng vacxin covid 19; triển khai hỗ trợ  lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 theo đúng thời gian.

Hoàng Hằng, VHXH

About